Top 3 công cụ tạo landing page cho website 2020

 Có thể bạn chưa biết! Landing page chính là các tăng tỉ lệ chuyển đổi thêm 300% cho website. Nếu bạn thiết kế website, chạy quảng cáo website thì landing page là điều không thể thiếu. Các landing page sẽ tăng tỉ lệ chuyển đổi, giúp khách hàng có thể  tập trung vào những thông tin đắt giá nhất mà bạn mang đến.

Landing page là gì?

Landing Page (hay trang đích) là một trang web đơn được thiết kế với giao diện và nội dung chỉ đề cập đến một sản phẩm, dịch vụ duy nhất. Nhiệm vụ cơ bản của Landing Page đó là dẫn dắt khách hàng thực hiện các hành động chuyển đổi như điền thông tin cá nhân để nhận tư vấn, trải nghiệm dịch vụ hoặc thực hiện hành động mua hàng ngay tại trang web đơn này.

Xem thêm: 

Top 3 công cụ tạo landing page cho website

Dưới đây mình sẽ chia sẻ 3 công cụ thường được sử dụng để xây dựng landing page phổ biến nhất hiện nay. Đây có thể là công cụ miễn phí và cả có phí. Vậy nhưng để kiếm ra tiền thì bỏ ra một ít như vậy cũng không quá nhiều.

Top 1: Wordpress + Elementor

Wordpress thì là mã nguồn mở lớn hiện nay rồi. Nếu bạn kết hợp với công cụ elementor, một plugin nổi tiếng của wordpress thì việc tạo ra landing page không có gì là khó nữa. Bạn chỉ cần kéo thả là sẽ được một trang web mong muốn thôi. Rất đơn giản và hiệu quả.



Đây là công cụ rất dễ sử dụng, nhưng với bạn phải biết các tiện ích tích hợp như contact form để tích hợp vào và sử dụng. 

Tuy việc này không khó, nhưng đối với những người mới, nó có thể khiến bạn hơi rắc rồi. Vì Wordpress không chỉ làm landing page mà nó có thể làm website và rất nhiều thứ khác nữa. Quá nhiều những thứ tính năng sẽ khiến bạn khó tiếp thu.

Vậy nhưng không thể phủ nhận wordpress và elementor là đôi bạn tuyệt vời để tạo ra landing page.

Ladipage

Ladipage là một trong những nền tảng thiết kế landing page mạnh nhất tại Việt Nam. Với giao diện phù hợp với người Việt, ladipage tập trung tất cả các tính năng cần thiết của một landing page. Vậy nên đây chính là công cụ dễ nhất để bạn bắt đầu làm landing page.



Lading page cũng tích hợp với nhiều nền tảng khác nhau, có thể kết hợp với website wordpress. Vì vậy nên có lẽ ladipage là phương pháp hữu hiệu nhất để bạn tiến hành làm landing page.

Điểm yếu của ladipage có lẽ là giá vẫn hơi cao. Bạn cần phải bỏ gần 3 triệu để tạo 1 landing page thì có lẽ giá hơi cao. Tuy nhiên nếu bạn làm nhiều website thì số tiền đó là hoàn toàn hợp lý.

Webflow

Là một trong những trang web để tạo website 2.0. Tuy nhiên trình builder của webflow rất tốt, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để tạo landing page cho mình.

Với bạn miễn phí với 2 website cũng đủ cho người mới có thể sử dụng được công cụ này. Nếu tình hình tài chính chưa nhiều thì đây cũng là giải pháp tốt dành cho bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các yếu tố ảnh hưởng tới sức mạnh của backlink

Traffic là gì? Các loại traffic và cách tạo